"ฮันแชทัง" ร้านอาหารที่คู่ควรกับการเดทครั้งสำคัญของคุณ

ร้านอาหาร "ฮันแชทัง (한채당-Hanchaedang)"

"ฮันแชทัง" ร้านอาหารที่คู่ควรกับการเดทครั้งสำคัญของคุณ

 (ร้าน 'ฮันแชทัง' ฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง "แฟนผมเป็น...สายลับ My Girlfriend is an agent")


วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ คุณจะพาคนรักไปดินเนอร์ที่ไหน? ถ้าคุณยังไม่มีคำตอบ...
ที่แห่งนี้คือคำตอบคะ ร้านอาหาร "ฮันแชทัง (한채당-Hanchaedang)" อีกหนึ่งคำตอบที่สุดของความโรแมนติก แต่ที่นี่อาจเหมาะสำหรับคนวัยทำงานสักนิดนึงนะคะ และแน่นอนมันอยู่ที่เกาหลีค่ะ!!!
โดยทั่วไปหากเราพูดถึงร้านอาหารสุดโรแมนติก เรามักจะนึกถึงร้านอาหารริมน้ำ จิบไวน์บนเรือยอร์ช นั่งรับประทานอาหารภายใต้แสงของดวงจันทร์ และแสงเทียนกันประมาณนี้ ใช่มั้ยล่ะคะ ?
แล้วทำไมแอดมินถึงแนะนำร้านอาหารรูปทรงร้านเหมือนบ้านของคนเกาหลีโบราณล่ะ!!!??? เอาเป็นว่าลองไปดูบรรยากาศของร้านกันก่อนเลยนะคะ แล้วคุณจะอยากไปดินเนอร์ที่ ร้านอาหาร "ฮันแชทัง (한채당-Hanchaedang)" ทันทีที่ได้ไปท่องเที่ยวเกาหลีทริปหน้าแน่นอน....





ร้านอาหาร "ฮันแชทัง (한채당-Hanchaedang)" ร้านอาหารสุดเพอร์เฟคแห่งนี้เสิร์ฟอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับ และแบบฟิวชั่นสุดหรูแต่มีราคาไม่แพงมากที่คุณผู้ชายสามารถจ่ายไหวได้ และที่สำคัญคือ อาหารอร่อยและพิถีพิถันในการเสิร์ฟมาก


(บรรยากาศร้าน)


ด้วยบรรยากาศร้านและอาหารที่ดูเลิศหรูมีระดับ ในสไตล์แบบเกาหลีประยุกต์ทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับการโหวตเป็นร้านอาหาร 1 ใน 10 ของร้านอาหารที่นัดดูตัวคู่บ่าวสาว และการนัดเจอกันของพ่อแม่หรือครอบครัวของบ่าวสาว รวมถึงการออกเดทของคู่รัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคู่รักที่อยู่ในวัยผู้ใหญ่ หรือคนทำงานแล้ว ด้วยบรรยากาศร้าน หน้าตาของอาหารที่พิถีพิถันและรสชาติอันยอดเยี่ยมนี้ ทำให้หญิงสาวตกหลุมรักคุณผู้ชายได้อย่างแน่นอน

ร้านอาหารแห่งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่คู่รักนิยมพากันมาถ่ายภาพพรีเวดดิ่ง หรือแม้แต่การมาถ่ายภาพครอบครัวและการมาเฉลิมฉลองในวันที่ลูกๆของพวกเขาครบ 2 ขวบเกาหลี (จะคิดเป็น อายุครบ 1 ขวบสากลนะคะ) และทางร้านยังรับจัดงานต่างๆทั้งงานแต่งงาน และงานอายุครบรอบ 60 ปี เป็นต้น และขอทิ้งท้ายไว้ด้วยภาพบรรยากาศอื่นๆ เพิ่มเติม.....



(บรรยากาศงาน จากช่องทีวี Arirang Culture)
[เสียงและคำบรรยายภาษาอังกฤษ]

CHECK IN
ที่ตั้ง: 324-2, Mangwol-dong Hanam-si Gyeonggi-do (เมืองฮานัม จังหวัดคย็องกี ประเทศเกาหลีใต้)
เว็บไซต์ : http://www.hanchaedang.co.kr/
โทรศัพท์: +82-31-792-8880 / +82-31-791-1782
แผนที่ : Google Map


--------------------------------
แปลและเรียบเรียง: KoreaTown@AsianCastle
ข้อมูลและรูปภาพ:
http://haminpapa.com/http://blog.daum.net/_blog/BlogTypeMain.do?blogid=0YT1phttp://filmkorea.or.kr/http://blog.daum.net/bluemint5217http://www.menupan.com/Restaurant

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.