ร้าน Bizeun เจ้าแห่งร้านขนมของฝากเกาหลีที่ดีที่สุด

ร้านบีจึน (빚은 -Bizeun)

ขนมพื้นบ้านเกาหลีกับไอเดียของคนรุ่นใหม่



ถ้าพูดถึงขนมพื้นบ้านเกาหลีส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้น "ต๊อก" หรือ "เค้กข้าว" อย่างแน่นอน เนื่องจาก "ต๊อก" นั้นมีมากมายหลากหลายแบบ ซึ่งเราเคยกล่าวไว้ในบทความเก่า >>  “ขนมต๊อก” (떡-Tteok) << มาก่อนหน้านี้แล้ว แม้จะมีรูปลักษณ์หรือรูปทรงหลากหลายแบบแต่ส่วนใหญ่ก็ออกแบบมาอย่างง่ายๆ ด้วยการปั้น ลงบล็อกถาดสี่เหลี่ยม ขนมพื้นเมืองเกาหลีนั้นเริ่มได้รับความนิยมลดน้อยถอยลงเมื่อมีวัฒนธรรมของชาวตะวันตกเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น เค้ก ขนมปัง แซนวิช เครื่องดื่มอย่างกาแฟ ชา หรือแม้แต่น้ำผลไม้นำเข้าต่างๆ นี่คือจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์ที่จะพัฒนารูปแบบของขนมหวาน และของว่างพื้นเมืองเดิมของชาวเกาหลี ให้วัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ได้หันกลับมาให้ความสนใจกันได้

เจ้าแห่งร้านขนมของฝากเกาหลีที่ดีที่สุด

ขณะที่ร้านค้าเครื่องดื่ม คาเฟ่ต์ต่างๆที่จำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์นำเข้า หรือแม้แต่การเปิดเฟรนไชด์จากทางฝั่งยุโรปเข้ามาบุกตลาดเกาหลีอย่างต่อเนื่อง แต่นี้ก็ไม่ใช้อุปสรรคที่สำคัญของ "ร้านบีจึน (빚은 -Bizeun)" เลยสักนิดเดียว เพราะนอกจากไอเดียการเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาของขนมพื้นบ้านอย่าง "ต๊อก" ที่เปลี่ยนมาให้ทันกับยุคสมัยในปัจจุบันนี้แล้ว เรื่องของแพ็คเกจและรสชาติก็ยังถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรายกให้ "ร้านบีจึน (빚은 -Bizeun)" เป็นเจ้าแห่งร้านขนมของฝากเกาหลีที่ดีที่สุด ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและวัฒนธรรมของชาวเกาหลี เป็นอีกหนึ่งของฝากที่คุณไม่ควรมองข้าม....



ต๊อกในรูปแบบของเค้ก



ชุดของขวัญ ตัวอย่างแพ็คเกจ


ชุดของฝาก น่ารัก เหมาะสำหรับวัยรุ่น และเด็ก


CHECK IN

ที่ตั้ง: (สาขาแรก) No. 212 The 3rd floor , 43-205 Dongja-dong, Yongsan-gu, Seoul, South Korea
ร้าน "บีจึน (빚은 -Bizeun)" ปัจจุบันเปิดให้บริการกว่ามี 120 สาขา (ข้อมูลและที่ตั้งของแต่ละสาขา http://www.bizeun.co.kr/pages/store/store_list.aspx)
เว็บไซต์ : http://www.bizeun.co.kr
โทรศัพท์: +82(0)-2-2276-5284
แผนที่ : Google Map
--------------------------------------
แปลและเรียบเรียง: KoreaTown@AsianCastle
ข้อมูลและรูปภาพ: http://www.bizeun.co.kr/
http://www.bizk.co.kr/

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.